
|
Hệ thống quản lý chất lượng
Cam kết của lãnh đạo
Với chính sách chất lượng "CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ - KHÁCH QUAN", Giám đốc Trung tâm cam kết xây dựng và thực hiện HTQLCL, cải tiến thường xuyên hiệu lực của hệ thống bằng cách:
- Truyền đạt cho toàn thể CBVC Trung tâm về tầm quan trọng của việc đáp ứng yêu cầu khách hàng và các bên quan tâm cũng như các yêu cầu của chế định luật định;
- Thiết lập chính sách chất lượng và mục tiêu chất lượng tổng thể cho Trung tâm;
- Chỉ đạo các Khối/Phòng xây dựng mục tiêu chất lượng cho phù hợp với chính sách chất lượng;
- Chủ trì các cuộc họp xem xét của lãnh đạo để chỉ đạo kịp thời đảm bảo hệ thống được duy trì có hiệu quả và liên tục được cải tiến;
- Đảm bảo sẵn có các nguồn lực (nhân lực, vật lực) để thực hiện, duy trì cải tiến HTQLCL và thỏa mãn khách hàng.
Trung tâm đang vận hành các Hệ thống quản lý chất lượng
ISO 9001:2008
ISO/ IEC 17025:2007
ISO 7457:2004 - ISO/IEC GUIDE 65:1996
Quy trình triển khai, dịch vụ sản phẩm
Kết hợp giữa lý thuyết và thực tế thực hiện, Trung tâm đã đưa ra quy trình triển khai và cung cấp dịch vụ của riêng mình, quản lý hiệu quả, đảm bảo khách hàng sẽ được hưởng một chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Tìm kiếm
Văn bản mới
Hình ảnh hoạt động


Liên kết
Bộ đếm truy cập
  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 29
  Tổng lượt truy cập: 19625